DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP, TIẾT KIỆM
Có rất nhiều vấn đề trong quá trình chuyển văn phòng khiến bạn phải lo lắng:
- Nguy cơ mất mát hồ sơ, tài liệu và thông tin quan trọng sau khi vận chuyển văn phòng
- Xảy ra hư hỏng với các thiết bị và tài sản của doanh nghiệp
- Không có đủ không gian chứa đồ đạc nội thất, hồ sơ và thiết bị tại văn phòng mới
Thấu hiểu điều này, Taxi tải Saigon Express đã thiết kế nên dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, khách hàng nếu sử dụng combo Chuyển văn phòng + thuê kho lưu trữ sẽ được ưu đãi giảm giá lên tới 40%!
Để được tư vấn chi tiết, liên hệ ngay: 0939 176 176 – (028) 3838 2238
Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo bài viết “Chuyển văn phòng cần làm gì?” của chúng tôi. Bài viết sẽ cung cấp một loạt checklist giúp bạn chuẩn bị tốt cho việc chuyển văn phòng diễn ra suông sẻ mà không có bất kỳ trục trặc nào.
DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI UY TÍN CỦA TAXI TẢI SAIGON EXPRESS
Qua nhiều năm kinh nghiệm vận chuyển văn phòng trọn gói uy tín giá rẻ, Taxi tải Saigon Express tự hào là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Sự thấu hiểu sâu sắc những khó khăn mà khách hàng gặp phải là động lực để chúng tôi tạo ra giải pháp vận chuyển hoàn hảo. Với Taxi tải Saigon Express, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm giao phó việc chuyển văn phòng cho chúng tôi, và tập trung hoàn toàn nguồn lực cho các cơ hội kinh doanh quan trọng.
- Khảo sát, báo giá và lên phương án vận chuyển văn phòng bám sát hoạt động kinh doanh hàng ngày của bạn
- Tháo gỡ, phân loại và đóng gói an toàn đồ đạc thiết bị, bao gồm các tài liệu quan trọng yêu cầu tính bảo mật
- Di dời và bốc xếp lên xe tải bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại
- Giám sát dự án chuyển văn phòng nghiêm ngặt
- Vận chuyển và lắp đặt chính xác hệ thống điện tử, điện lạnh, đồ nội thất phức tạp
- Vận chuyển văn phòng các quận huyện ở TP.HCM và các tỉnh thành xung quanh
- Taxi tải Saigon Express sở hữu dàn xe tải hiện đại, đầy đủ các tải trọng, đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe tải chuyển văn phòng của khách hàng.
TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG CỦA TAXI TẢI SAIGON EXPRESS
1. Giúp văn phòng mới của khách hàng đi vào hoạt động nhanh chóng nhất
- Taxi tải Saigon Express đảm bảo quy trình chuyên nghiệp trong các khâu tiếp nhận thông tin từ khách hàng, khảo sát và đưa ra báo giá nhanh chóng
- Chúng tôi luôn lên phương án vận chuyển chi tiết, ăn khớp với hoạt động hàng ngày của khách hàng, cam kết đưa văn phòng mới của bạn đi vào hoạt động đúng với thời gian trong kế hoạch
- Taxi tải Saigon Express sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên môn cao về điện, điện tử, điện lạnh, IT, cơ khí, nhôm kính, nghề mộc…và các trang thiết bị vận chuyển hiện đại, giúp quá trình tháo gỡ, phân loại, đóng gói, vận chuyển và lắp đặt diễn ra nhanh chóng nhất
2. Đảm bảo an toàn cao nhất cho tài sản của khách hàng
- Mọi hồ sơ tài liệu của công ty bạn sẽ được phân loại và đóng gói an toàn bằng các vật liệu bao gói chuyên dụng chất lượng cao
- Các thiết bị điện tử và đồ đạc nội thất sẽ được bao gói nhiều lớp bằng màng co, xốp nổ, nệm, kiện gỗ…và được vận chuyển cẩn thận bằng các phương tiện chuyên dụng hiện đại như xe cẩu, xe nâng, xe leo cầu thang
- Đội ngũ nhân viên của Taxi tải Saigon Express có bề dày kinh nghiệm di dời, vận chuyển, và lắp đặt các thiết bị nặng, phức tạp như két sắt, máy phát điện, hệ thống máy tính…qua các địa hình khó khăn.
3. Tiết kiệm tối đa cho khách hàng
- Taxi tải Saigon Express cam kết mức giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thấp nhất thị trường, giúp công ty bạn tiết kiệm đáng kể ngân sách hoạt động
- Các chuyên viên của chúng tôi luôn khảo sát kĩ lưỡng đồ đạc, thiết bị của công ty bạn và nắm bắt chính xác địa hình vận chuyển, trước khi đưa ra phương án vận chuyển cùng với kế hoạch sử dụng nhân lực và trang thiết bị tiết kiệm chi phí nhất.
4. Dịch vụ cho thuê kho giá rẻ tiện lợi
- Hệ thống nhà kho kiên cố hiện đại, cao ráo không ngập nước. Có camera giám sát và bảo vệ hoạt động 24/24. Đầy đủ tiêu chuẩn về PCCC và xịt khử côn trùng định kỳ.
- Khách hàng chuyển văn phòng trọn gói khi sử dụng dịch vụ cho thuê kho của Saigon Express sẽ nhận được mức giá combo ưu đãi đặc biệt. Tiết kiệm hơn 40% so với giá trên thị trường.
ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CỦA TAXI TẢI SAIGON EXPRESS
- Taxi tải Saigon Express hoạt động 24/7, kể cả ngày lễ, chủ nhật, tận dụng tối đa mọi khoảng thời gian, giúp doanh nghiệp của bạn chuyển tới văn phòng mới sớm nhất có thể.
- Chúng tôi mua bảo hiểm khi khách hàng có yêu cầu, bảo đảm an toàn cho mọi tài sản của công ty bạn. Ngoài ra, Taxi tải Saigon Express cam kết đền bù 100% giá trị tài sản trong trường hợp xảy ra sự cố.
- Khách hàng hoàn toàn yên tâm không có chí phí phát sinh thêm ngoài báo giá sau khâu khảo sát và thỏa thuận giữa hai bên.
- Taxi tải Saigon Express có phương pháp khoa học để phân loại, thống kê, đánh dấu hồ sơ giấy tờ và các trang thiết bị trước khi vận chuyển, đảm bảo vận chuyển đúng và đủ mọi tài sản của khách hàng
- Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo kĩ lưỡng về các chuyên môn liên quan đến vận chuyển văn phòng, và có thái độ làm việc tận tâm, cẩn thận, luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất.
- Taxi tải Saigon Express sở hữu dàn xe tải số lượng lớn và đầy đủ các trang thiết bị chuyên dụng hiện đại, phục vụ cho mọi yêu cầu tháo lắp, di dời của khách hàng, ngay cả những công trình khó đòi hỏi phải huy động cùng lúc nhiều phương tiện.
QUY TRÌNH DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CỦA TAXI TẢI SAIGON EXPRESS
1. TIẾP NHẬN THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
Tổng đài của Taxi tải Saigon Express luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin từ khách hàng cần chuyển văn phòng. Chúng tôi sẽ nhanh chóng lên lịch khảo sát miễn phí tại văn phòng của khách hàng. Trường hợp đồ đạc cần vận chuyển ít và đơn giản, Taxi tải Saigon Express có thể tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại.
Đối với những công trình vận chuyển có yêu cầu khắt khe, ngoài các khâu khảo sát, lên phương án vận chuyển, chúng tôi sẽ lập hồ sơ đấu thầu và đại diện của Taxi tải Saigon Express sẽ thuyết trình tại trụ sở của khách hàng.
2. KHẢO SÁT, BÁO GIÁ VÀ KÝ HỢP ĐỒNG
Chuyên viên khảo sát của Taxi tải Saigon Express sẽ thống kê khối lượng đồ đạc, địa hình vận chuyển, nắm bắt các yêu cầu khác của khách hàng trước khi xác định: số lượng nhân lực và trang thiết bị tham gia vận chuyển; thời gian tháo gỡ, phân loại, đóng gói, vận chuyển và lắp đặt toàn bộ đồ đạc và thiết bị.
Phương án vận chuyển của Taxi tải Saigon Express sẽ luôn bao gồm các biện pháp đặc biệt để bảo đảm an toàn cho các tài sản quan trọng của khách hàng. Chúng tôi cam kết đưa ra báo giá tiết kiệm nhất cho khách hàng. Nếu hai bên đã thống nhất về mọi mặt sẽ tiến hành ký hợp đồng chuyển văn phòng.
3. THỰC HIỆN VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG
Quá trình vận chuyển văn phòng sẽ diễn ra theo đúng phương án cụ thể trong hợp đồng. Tất cả các khâu tháo gỡ, phân loại, đóng gói, đánh dấu, niêm phong xe tải sẽ được giám sát chặt chẽ nhằm đảm bảo tính an toàn và bảo mật cho tài sản của khách hàng
Taxi Tải Saigon Express luôn tổ chức đội ngũ nhân viên theo từng chuyên môn riêng biệt: tháo và lắp đăt các kệ kho, kệ hồ sơ chuyên dụng; tháo lắp đồ đạc nội thất; lắp đặt hệ thống điện, điện lạnh, điện tử…giúp quá trình chuyển văn phòng diễn ra nhanh chóng nhất.
4. NGHIỆM THU VÀ THANH TOÁN HỢP ĐỒNG
Sau khi hoàn tất việc lắp đặt tại văn phòng mới theo đúng kế hoạch, khách hàng sẽ kiểm tra lại toàn bộ hồ sơ tài liệu, đồ đạc nội thất, trang thiết bị máy móc theo biên bản kiểm kê. Nếu không có gì vướng mắc thì Taxi tải Saigon Express sẽ nhận thanh toán chi phí, sau đó thanh lý hợp đồng.
5. HỎI THĂM KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA TAXI TẢI SAIGON EXPRESS
Taxi tải Saigon Express luôn thực hiện công tác chăm sóc hậu mãi đến từng khách hàng sau khi thực hiện xong mỗi công trình vận chuyển văn phòng. Đồng thời, chúng tôi luôn hỏi thăm ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ, từ những góp ý quý giá ấy, Taxi tải Saigon Express sẽ nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
CÁC KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG CỦA TAXI TẢI SAIGON EXPRESS
Tổng đài của Taxi tải Saigon Express luôn sẵn sàng 24/7 để tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng cần chuyển văn phòng trọn gói uy tín giá rẻ tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng 0939 176 176 – (028) 3838 2238 để được tư vấn và sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ tốt nhất tại TPHCM.