MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tiếp nhận cuộc gọi, xác nhận nhu cầu, tư vấn, báo giá, đàm phán thuyết phục khách hàng, chốt đơn hàng.
– Giải đáp những yêu cầu, thắc mắc khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ. (ngành nghề kinh doanh: chuyển nhà, chuyển văn phòng, di dời kho xưởng, vận chuyển hàng hóa, cho thuê xe tải, kho bãi…)
– Phối hợp với các bộ phận Kế toán, Marketing, Admin hoàn thành các công việc được BGĐ giao.
– Trau dồi kiến thức về sản phẩm.
– Thời gian: 8h đến 17h (Giờ Hành chình) Hoặc 13h đến 22h (Ca Tối)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương nặng.
– Kỹ năng tư vấn, đàm phán, thuyết phục tốt.
– Khả năng giao tiếp, tư vấn qua điện thoại tốt.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (không giới hạn ngành nghề).
-Nữ/Nam tuổi từ 20 – 35
QUYỀN LỢI:
– Lương từ 6,000,000 VNĐ – 8,000,000 VNĐ (Theo khả năng và kinh nghiệm)
– Thưởng lễ tết, lương tháng 13
– Các chính sách khác theo quy định và chế độ hiện hành của công ty
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, có cơ hội thăng tiến
– Làm việc tại quận 7, TP.HCM.
Liên hệ nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại: Số 2 Đường Số 8, Phường Tân Phú, Quận 7 (Phía sau chợ Tân Mỹ Quận 7) Điện thoại 0907.68.38.38 gặp anh Hoài